BY StolenHeart
14 Aug 19 10:45 am

Ubisoft เผย อยากให้ Splinter Cell กลับมาอย่างยิ่งใหญ่และมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น

3 Views

Splinter Cell ถือเป็นเกมที่ใครหลายคนต่างรอคอยให้กลับมาอีกครั้งมากที่สุด แม้ในตอนนี้ทาง Ubisoft เองจะมีผลงานเกมที่รอจ่อคิวออกวางจำหน่ายเต็มไปหมดก็ตาม ซึ่งทางผู้พัฒนาเองก็แทบไม่เคยปริปากถึงข้อมูลเกี่ยวกับเกมภาคใหม่เลยแม้แต่น้อย แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้ ทาง Ubisoft ตั้งใจที่จะให้ซีรีส์นี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมกับให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปด้วย

จากบทสัมภาษณ์คุณ Yves Guillemot ในเว็บไซต์ Gamersky ระบุว่า เขาอยากให้ซีรีส์ Splinter Cell นั้นกลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นไปด้วย

“กับ Splinter Cell มันจะต้องมีการมอบประสบการณ์แบบใหม่ให้กับผู้เล่น บนอุปกรณืที่แตกต่างกันออกไป” คุณ Guillemot  กล่าว “พวกเรากำลังทำงานอยู่กับแบรนด์นี้และจะกลับมาอีกครั้งเมื่อถึงจุดหนึ่ง ซึ่งเราบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ เพราะมันต้องใช้เวลา แต่เราจะรู้ว่าเวลาที่เหมาะสมนั้นคือตอนไหน และมันจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่แน่นอนครับ”

ซึ่งหนึ่งในประสบการณ์ใหม่ที่คุณ Guillemot ว่าไว้น่าจะเป็นเกม Splinter Cell และ Assassin’s Creed ที่เตรียมจะวางจำหน่ายให้กับระบบ VR ในอนาคตกับทาง Facebook แต่สิ่งที่หลายคนรอคอยจริง ๆ น่าจะเป็นเกมภาคต่อแบบเต็ม ๆ เสียมากกว่า ซึ่งก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า เวลาที่ซีรีส์นี้พร้อมจะกลับมานั้นคือตอนไหน และจะยิ่งใหญ่อย่างที่ว่าไว้หรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top