BY StolenHeart
12 Jan 20 5:14 pm

Ubisoft Australia บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยไฟป่าในออสเตรเลียร่วม 960,000 บาท

0 Views

น้ำใจจากเหล่าผู้พัฒนาเกมทั่วโลกยังคงไหลมาสู่ออสเตรเลียไม่หยุด เพื่อช่วยเหลือเยียวยาจากเหตุไฟป่าที่ลุกลามไปทั่วประเทศออสเตรเลีย ล่าสุดนี้ก็เป็น Ubisoft Australia ที่ร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับความเสียหายแล้ว

ทาง Ubisoft Australia ได้ประกาศผ่านทางหน้า Twitter ว่าได้ร่วมบริจาคเงินให้กับทางมูลนิธิสภากาชาดแห่งออสเตรเลีย และกองทุนเยียวยาผู้ประสบภัย เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น $30,000 หรือ 960,000 บาทไทย เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยจากไฟป่าที่เกิดขึ้นทั่วประเทศออสเตรเลียในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

นอกจากการบริจาคเงินแล้ว ทาง Ubisoft ก็ได้รับคำเรียกร้องจากเหล่าเกมเมอร์ ว่าอยากให้ทำไอเท็มในเกมเพื่อเป็นของให้พวกเขาได้ซื้อไปและร่วมส่งเงินบริจาคให้กับทางออสเตรเลียด้วยอีกทาง แต่ทาง Ubisoft Australia กล่าวว่ามันอาจต้องใช้เวลาในการทำมากและพึ่งพาการตัดสินใจจากหลายฝ่าย ดังนั้นการบริจาคเงินจึงเป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถได้ทันทีโดยไม่ต้องรอเวลานั่นเอง

พร้อมกันนี้ทาง Ubisoft Australia ยังช่วยแนะนำช่องทางการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิสภากาชาดแห่งออสเตรเลียกับกองทุนเยียวยาผู้ประสบภัยแก่เหล่าแฟนเกมที่อยากร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้ด้วย

หากยังจำกันได้ ในช่วงเดือนเมษายนปี 2019 ทาง Ubisoft เองก็เคยบริจาคเงินให้กับวิหาร Norte-Dame ในช่วงที่เกิดไฟไหม้ใหญ่มาก่อนแล้วกว่า 500,000 เหรียญ และยังแจกเกม Assassin’s Creed Unity ให้กับเหล่าเกมเมอร์ไปเล่นกันฟรี ๆ เพื่อซึมซับความสวยงามของวิหารแห่งนี้อย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นบริษัทเกมที่ช่วยสมทบทุนให้กับผู้ที่เดือดร้อนอย่างเต็มที่จริง ๆ ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top