BY Zreast
30 Jun 24 6:20 pm

Ubisoft Toronto ประกาศปลดพนักงานออก 33 คน เพื่อให้มั่นใจว่าจะยังคงทำได้ตาม Roadmap

669 Views

Ubisoft Toronto ประกาศปลดพนักงานออก 33 คน ซึ่งทีมนี้คือผู้พัฒนา Tom Clancy’s Splinter Cell ฉบับ Remake และร่วมพัฒนา Prince of Persia: The Sands of Time Remake ด้วย

โดยโฆษกของทาง Ubisoft ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“Ubisoft Toronto ตัดสินใจที่จะปรับเปลี่ยนโครงสร้างแบบกำหนดเป้าหมาย เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถทำตาม Roadmap อันทะเยอทะยานได้”

“น่าเสียดายที่เรื่องนี้ส่งผลกระทบ ทำให้พนักงานในทีม 33 คนต้องออกจาก Ubisoft แต่เราก็ขอให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนพวกเขาอย่างครอบคลุม, ซึ่งรวมถึงการชดเชย และการจัดหางานใหม่, เพื่อช่วยเหลือในช่วงเปลี่ยนผ่านนี้”

ข้อสังเกตประการหนึ่ง คือเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทีมงานเพิ่งประกาศเข้าร่วมการพัฒนา Prince of Persia: The Sands of Time Remake ไปได้ไม่ถึง 1 เดือน อย่างไรก็ตาม Ubisoft Toronto ก็ให้ความมั่นใจว่าแผนงานของพวกเขายังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และก็จะเดินหน้าพัฒนา Splinter Cell Remake รวมถึงเกมอื่น ๆ ของสตูดิโอต่อไป

ปัจจุบัน Splinter Cell ฉบับ Remake ยังไม่มีวิดีโอเปิดตัวแบบเป็นทางการ ขณะที่ Prince of Persia: The Sands of Time Remake มีกรอบวางจำหน่ายออกมาแล้ว อยู่ในช่วงปี 2026 ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2 เกมนี้ เราก็จะมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้งในภายหลัง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top