BY KKMTC
21 Jun 23 1:05 pm

Ubisoft กล่าว ถ้า Mario + Rabbids ภาคล่าสุดลงคอนโซล Nintendo รุ่นต่อไป เกมอาจจะขายดีกว่านี้

9 Views

Yves Guillemot ผู้บริหารของ Ubisoft ให้สัมภาษณ์กับสื่อ GamesIndustry.biz เป็นการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Mario + Rabbids: Sparks of Hope ที่ทำประสิทธิภาพไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ โดยกล่าวว่า Nintendo แนะนำให้บริษัทควรปล่อยเกมภาคต่อในเครื่องคอนโซลที่เป็น “ผู้สืบทอดของ Switch”

“พวกเราได้วางจำหน่ายเกม Mario + Rabbids บน Nintendo Switch มาแล้ว ทำให้เกม Mario + Rabbids ภาคใหม่ มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหมือนกับภาคแรกในเครื่องเดียว

สำหรับ Nintendo เกมแนวอย่างนี้ไม่มีทางตาย เพราะมีเกม Mario ถึง 25 เกมให้เล่นใน Switch ผมจึงคิดว่าเกมนี้จะทำยอดขายได้ต่อไปเรื่อย ๆ อีก 10 ปี

แต่พวกเราก็คิดว่าเกมนี้วางจำหน่ายเร็วเกินไปหน่อย Nintendo แนะนำว่าเราควรรอวางจำหน่ายเกมในคอนโซล Nintendo รุ่นต่อไปจะได้ประโยชน์มากกว่า ” – Yves Guillemot กล่าว

ถึงแม้ Mario + Rabbids: Sparks of Hope มีคะแนนรีวิวดีเยี่ยมจากสื่อเกมหลายแห่ง แต่ Ubisoft เผยว่าเกมดังกล่าวทำประสิทธิภาพไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมงาน Ubisoft รู้สึกประหลาดใจมาก ๆ

Mario + Rabbids Sparks Of Hope (2)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Nintendo ชี้ว่าจะไม่มีฮาร์ดแวร์ตัวใหม่ออกวางจำหน่ายก่อนเดือนเมษายน ปี 2024 แม้ว่ายอดขาย Nintendo Switch เริ่มชะลอตัวลงแล้วก็ตาม จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: VGC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top