BY TheStarrySky
4 Mar 19 11:49 am

Extraordinary Ones : MOBA อนิเมะสไตล์ เตรียมเปิดเซิร์ฟ SEA ในซัมเมอร์นี้

26 Views

Ultimate School (얼티밋 스쿨)  หรือชื่อในญี่ปุ่น Non-human Academy (Extraordinary Ones) จากค่าย Netease เตรียมเปิดให้บริการในโซน Southeast Asia ในช่วงซัมเมอร์นี้ (หลังมีนาคม) หลังจากที่เปิดในเกาหลีเเละญี่ปุ่นไปเเล้วในเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่าตัวเกมจะรองรับภาษาไทยด้วย

YouTube video

การเปิดเซิร์ฟเวอร์ SEA ในครั้งนี้ให้บริการโดย HERO Entertainment โดยลักษณะของเกมจะเป็น MOBA 5vs5 ตามมาตรฐานทั่วไป เเต่เเผนที่ในเกมจะมีส่วนที่เเตกต่างกับเกมอื่น ๆ เล็กน้อย เช่น มีไอเทมพิเศษดรอปจาก Creep หรือ Map ที่จะมีส่วนเเตกต่างกับเกมอื่นอย่างชัดเจน (เช่น ส่วนขอบเเผนที่) ตัวเกมมีลักษณะสดใสเเละไม่มีความกดดันเหมือน MOBA เกมอื่นๆ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้เล่นเพลิน ๆ ตามเเบบ Casual gaming

ในขณะนี้ Extraordinary Ones มี Hero พร้อมเล่นอยู่ราวๆ 40 คน ซึ่งได้รับการพากย์เสียงโดยนักพากย์ชาวญี่ปุ่นคนทุกตัวละคร ซึ่งทำให้ทุก Hero มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เชื่อว่าต้องถูกใจสายอนิเมะทุกคนอย่างเเน่นอน

YouTube video

จุดน่าสนใจของเกมในขณะนี้คือ การโคราโบลกับเกม My Hero Academia อนิเมะญี่ปุ่นที่กำลังมาเเรงในขณะนี้ ซึ่งหากมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ SEA เเล้ว ก็คาดว่ากิจกรรมโคราโบลนี้ก็น่าจะติดมาด้วยอย่างเเน่นอน ซึ่งหากเกมสามารถโคราโบลกับอนิเมะชื่อดังได้อย่างไร้ปัญหาได้ เชื่อว่าในอนาคตก็ต้องมี Hero จากการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ เข้ามาร่วมด้วยแน่ ๆ

YouTube video

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองเล่น Extraordinary One เพื่อเป็นการซ้อมมือดูก่อน สามารถ Download ได้ตาม Link ด้านล่างนี้ สำหรับ Andriod สามารถโหลดเป็นไฟล์ APK ติดตั้งในเครื่องได้ทันที  เเต่หากต้องการโหลดจาก Store โดยตรง ให้เปลี่ยนเป็นสโตรญี่ปุ่นก่อนถึงจะสามารถ Download ได้ในทั้งสองระบบ

 

>>> Download in APK File (1.1 Gb) (Ver.เก่า)

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top