BY BOM
14 Sep 18 3:10 pm

UNO พร้อมให้เล่นบน PLAYLINK ของ PS4 แล้ว

46 Views

วันนี้ Ubisoft ประกาศว่า UNO พร้อมที่จะให้เล่นบน Playlink ของ PS4 แล้ว โดย Uno สำหรับ Playlink คือการอัปเดตเกมฟรีที่มีให้เล่นบน PlayStationStore โดยการใช้โทรศัพท์มือถือและแอป UNO PLAYLINK ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อนฝูงหรือคนในบ้านได้สูงสุดสามคนและสนุกไปกับกฎแบบดั้งเดิมของหนึ่งในเกมการ์ดที่ผู้เล่นชื่นชอบ

ผู้เล่นสามารถแข่งขันกันเอง เพื่อทำให้คนอื่นการ์ดหมดมือในรูปแบบ Classic Play หรือปรับแต่งประสบการณ์ด้วย House Rules เพื่อเพิ่มการเล่นพลิกแพลงแปลกใหม่เข้าไปในกฎดั้งเดิม ฟีเจอร์สำคัญประกอบด้วย:

  • เล่นกับเพื่อนบนโทรศัพท์มือถือของคุณ: สามารถเล่น Uno ได้สูงสุดถึงสี่คนภายในบ้าน ด้วยการใช้โทรศัพท์มือถือเป็นคอนโทรลเลอร์ โดยการดาวน์โหลดแอป UNO PLAYLINK และเชื่อมต่อกับ PS4 ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะร่วมทีมกับเพื่อนหรือดวลกับเพื่อนๆ ได้

กฎการเล่นยอดนิยม

-Stacking: เมื่อลงไพ่ Draw Two หรือ Wild Draw Four สามารถลงไพ่ชนิดเดียวกันเพื่อเพิ่มโทษและส่งต่อไปให้ผู้เล่นคนต่อไปได้

-7-0: การลงไพ่ 7 จะอนุญาตให้ผู้เล่นสลับการ์ดบนมือกับผู้เล่นอีกคนได้ และการลงไพ่ 0 จะบังคับให้ผู้เล่นทั้งหมดส่งต่อไพ่ในมือเวียนไปยังผู้เล่นคนถัดไป

-Jump-In: เมื่อไรก็ตามที่มีการเล่นไพ่ใบใด ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทันทีหากพวกเขาถือไพ่หน้าเดียวกันในมือ ถึงแม้จะไม่ใช่ตาของเขาก็ตาม

–  Draw-To-Match: เมื่อไม่มีไพ่ให้เล่นต่อได้ ผู้เล่นต้องจั่วการ์ดต่อไปจนกระทั่งพวกเขาสามารถลงไพ่ได้

  • เลือกธีมไพ่สำหรับประสบการณ์หลากหลาย: ทำให้การเล่นมีรสชาติมากขึ้นด้วยการเล่นกับธีมสำรับไพ่ที่เพิ่มเข้ามา 2 แบบ ตกตะลึงไปกับลูกบ้าของพวก Rabbids หรือ รับความรู้สึกสดชื่นด้วยธีมฤดูหนาว
  • เล่นออนไลน์แบบหลายคน: ค้นหาผู้เล่นออนไลน์และท้าทายคนรัก UNO ทั่วโลกในโหมดออนไลน์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีดิโอเกม UNO โปรดดู ubisoft.com/enus/game/uno/.

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top