BY TheStarrySky
5 Mar 20 1:17 pm

Valorant อาจเปิดทดสอบได้ในเดือนนี้ ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้า

3 Views

แฟน ๆ LoL และเหล่าเกมเมอร์สาย FPS ทั้งหลาย อาจได้เริ่มทดสอบโปรเจคใหม่ของ Riot Game อย่าง “Valorant” ภายในเดือน มี.ค. นี้ ตรงตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้าทุกประการ

โดยข้อมูลนี้ได้รับการยืนยันจาก Rod ‘Slasher’ Breslau ผู้ให้คำปรึกษาด้าน Esports ประจำเว็ปไซต์ Dot Esports ที่กล่าวว่า “Valorant Beta น่าจะเปิดให้ทดสอบได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า” และก็อาจจะเปิดแบบสาธาณะพร้อมกันด้วยในวันนั้น

https://twitter.com/CheddarEsports/status/1235226242527485952?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1235226242527485952&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.pcgamesn.com%2Fvalorant%2Fbeta-date

ซึ่งข้อมูลนี้ตรงกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้าจากเม็กซิกัน El Imparcial ที่บังเอิญเผยข้อมูลเรื่องวันเวลานี้แบบไม่ได้ตั้งใจ (ว่าตัวเกมจะเปิดในเดือน มี.ค.) ก่อนจะมีการประกาศชื่อเกมเสียด้วยซ้ำ

อีกด้านหนึ่ง ได้มีผู้เปิดเผยข้อมูลว่า Riot ได้ส่งจดหมายถึงบรรดาโปรและสื่อที่ถูกเชิญไปร่วมงานบันทึกภาพชุดแรกของเกม ว่าตัวงานได้ถูกยกเลิกแล้วจากความกังวลเรื่อง COVID-19 โดยตัวงานมีกำหนดจัดขึ้นในช่วงวันที่ 10-12 มี.ค. ซึ่งก็ตรงกับเรื่องของข่าวการทดสอบเกมพอดี หลายฝ่ายจึงคาดว่าตัวเกมก็น่าจะเปิดให้ทดสอบในช่วงนั้นเช่นกัน

สำหรับ Valorant ถือเป็นหนึ่งใน 4 เกมใหม่ล่าสุดของ Riot ที่มีกำหนดการเปิดภายในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ยังมีความกังวลในหมู่ผู้เล่นโซน SEA ที่อาจได้ทดสอบช้ากว่าภูมิภาคอื่น ๆ เนื่องจากกระบวกการติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ประจำเขตยังไม่แล้วเสร็จ ทั้งนี้ กำหนดการที่แท้จริงก็ต้องคอยติดตามจากทาง Riot กันต่อไป

ที่มา : https://www.pcgamesn.com/valorant/beta-date

 

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top