BY StolenHeart
18 Jan 20 10:11 pm

Valve ประกาศชัดสยบทุกข่าวลือ ไม่มีการพัฒนาเกม Left 4 Dead 3 ในตอนนี้

12 Views

หลังจากช่วงก่อนหน้านี้มีการปล่อยข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Left 4 Dead ภาคใหม่ที่มีการพูดกันอย่างหนาหูมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เหล่าคนในวงการเกมก็พูดถึงเรื่องนี้กันมากขึ้น จนในที่สุดทาง Valve ต้องออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่มีการพัฒนาเกม Left 4 Dead 3 ในตอนนี้แล้วอย่างเป็นทางการ

ทางตัวแทนของ Valve ได้ยืนยันเรื่องนี้กับทาง IGN แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ว่าไม่มีการพัฒนาเกมใด ๆ ของทางทีมงานที่มีชื่อ Left 4 Dead เลยแม้แต่เกมเดียว เช่น Left 4 Dead 3 ที่ตกเป็นข่าวลือหนาหูอย่างมากในเวลานี้ และในเวลานี้ข่าวลือต่าง ๆ เหล่านี้ก็ส่งผลกับทางทีมพัฒนาจนอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ จึงต้องมีการยืนยันกับสื่อเพื่อแก้ไขเรื่องเหล่านี้

“พวกเราเห็นข่าวลือที่มีผลกับพวกเราออกมามากมายในช่วงสองสามเดือนนี้” ตัวแทนของ Valve กล่าวไว้ในคำแถลง “พวกเราสำรวจและค้นหาโอกาสและความเป็นไปได้ในการนำ Left 4 Dead กลับมาในยุคใหม่เมื่อประมาณสองสามปีก่อน แต่ในเวลานี้เราไม่ได้ทำงานหรือพัฒนาเกมใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับชื่อ Left 4 Dead อยู่ในตอนนี้มาเป็นปีแล้ว”

“ค่อนข้างชัดเจนว่ามีบางคนที่สนุกสนานกับการนำเสนอข้อมูลแบบผิด ๆ เพื่อเพื่อความสนุกและปั่นหัวชุมชนผู้เล่นรวมไปถึงกลุ่มคนอื่น ๆ และย้ำอีกครั้งว่าตอนนี้เราไม่ได้ทำอะไรเกี่ยวกับชื่อ Left 4 Dead เลย”

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Left 4 Dead 3 กำลังถูกพัฒนาอยู่จากแหล่งที่มาหลายแห่ง ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากช่อง YouTube Valve News Network ที่ปล่อยภาพ Screenshot ของเกม Left 4 Dead ที่ถูกยกเลิกการพัฒนาไปแล้ว จนทำให้กระแสข่าวการสร้างภาคต่อนั้นเริ่มบูมขึ้นมาเรื่อย ๆ รวมไปถึงตัวแทนของ HTC จากประเทศจีนก็เคลมว่าในเวลานี้ Valve กำลังพัฒนา Left 4 Dead ภาคใหม่สำหรับเครื่อง VR อยู่ในตอนนี้ ซึ่งน่าจะเป็นจุดที่ทำให้พวกเขาต้องออกมาแถลงข่าวดังกล่าวนี้นั่นเอง

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top