BY Nattapit Arsirawatvanit
26 Jun 21 5:30 pm

Ampverse จัดกิจกรรม Honkai x Genshin CreativeContest เฟ้นหาครีเอเตอร์ฝีมือดี สร้างผลงานสุดเจ๋ง ชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท

1,148 Views

นับเป็นการคอสโอเวอร์ระดับแม่เหล็กเลยทีเดียว สำหรับเกมสุดฮิตของทุกคนอย่าง Genshin Impact กับ Honkai Impact 3 เกมค่ายเดียวกันจาก Mihoyo โดยในส่วนของ Honkai มีการอัพเดตตัวละครจากเกมเพื่อนบ้านถึงสองตัวด้วยกัน ได้แก่ Fischl และ Keqing

และงานนี้เราก็มีกิจกรรมดี ๆ สืบเนื่องจากการร่วมมือครั้งนี้มาบอกต่อ เพราะ Ampverse Digital บริษัท Gaming Entertainment ชื่อดังของเมืองไทย ได้จัดกิจกรรม Honkai x Genshin CreativeContest ขึ้น ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดกันเองสนุก ๆ เนื้อหาของกิจกรรมคือ การเฟ้นหาครีเอเตอร์ตามสายงานต่าง ๆ มาสร้างผลงานที่อิงจากเกม Honkai Impact 3

อย่างที่บอก คอนเทนต์ที่สร้างขึ้นจะมาจากแพทช์ใหม่ของ Honkai Impact 3 โดยจะมีการแบ่งประเภทคอนเทนต์ออกเป็นสี่แบบ คือ Stream, Cosplay, Art&Comics และ Creative Video ซึ่งกิจกรรมนี้นอกจากครีเอเตอร์จะได้สนุกสนานกับการออกแบบแล้ว ยังมีรางวัลให้ด้วย

  • เริ่มด้วยรางวัลที่ 1 ของแต่ละหมวด คือเงินสด 30,000 บาท หมวดละ 1 รางวัล รวม 4 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 เงินสด 10,000 บาท หมวดละ 1 รางวัล รวม 4 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 เงินสด 5,000 บาท หมวดละ 1 รางวัล รวม 4 รางวัล
  • และรางวัลปลอบใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้เข้าร่วม นั่นก็คือ แผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ Honkai Impact 3 ขนาด 70×40 ซม. (คละลาย) รวมทั้งหมด 50 รางวัล!

ในการตัดสินในแต่ละอันดับ ทาง Ampverse มีกรรมการพิเศษในแต่ละสาขามาตัดสินโดยเฉพาะ โดยจะใช้กรรมการหนึ่งคนต่อหนึ่งสาขา และมีการประกาศชื่อกรรมการออกมาเรียบร้อยแล้ว ได้แก่

  • My Mate Nate ยูทูปเบอร์สายวิดีโอ ตัดสินในหมวด Creative Video
  • Yuegene Fay เลเยอร์คอสเพลย์ระดับเทพของไทย ตัดสินหมวด Cosplay
  • FATLIPZ นักวาดคุณภาพเยี่ยม ตัดสินหมวด Art&Comics
  • สุดท้าย Ad-Aof TV และ Lapis Lazuli ตัดสินหมวด Stream

กิจกรรมเริ่มให้ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 15 กรกฏาคม โดยจะเริ่มเปิดให้ส่งผลงานกันเข้ามา ภายในวันที่ 9 – 18 กรกฏาคม และจะประกาศผลผู้ชนะพร้อมกันในวันที่ 19 กรกฏาคม 2564

ครีเอเตอร์คนไทยสนใจกิจกรรมดี ๆ สนุก ๆ พร้อมของรางวัลเพียบแบบนี้ สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรม พร้อมลงทะเบียนได้ที่ honkaixgenshincontest.com อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะ

สำหรับแพทช์อัพเดตของ Honkai Impact 3 จะเข้ามาในวันที่ 8 กรกฏาคม ใครที่เป็นสาวกอยู่แล้วก็เตรียมตัวไว้ให้ดี ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้าสู่จักรวาลปวดตับแห่งนี้ สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ที่ https://bit.ly/3h77gYj

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top