BY TheStarrySky
4 Jun 19 11:12 am

Valve เปิดขาย “Auto Chess Pass” สำหรับผู้ที่อยากสนับสนุนตัวเกมในราคาย่อมเยา

11 Views

อย่างที่รู้ ๆ กันตอนนี้ว่า “Dota Auto Chess” คือสุดยอด Mod ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด การรันตีด้วยยอดผู้เล่นนับเเสนคนในทุก ๆ วัน เเละการเปิดตัวของ Auto Chess Mobile เเละการประกาศความร่วมมือของ Valve เเละ Drodo Studio ก็ยิ่งช่วยย้ำถึงความสำเร็จของเกมนี้เป็นอย่างดี

นับจากวันที่ประกาศความร่วมมือที่ว่า ตอนนี้ทั้งสองบริษัทก็ได้เริ่มก้าวเเรกของความร่วมมือนี้เรียบร้อยเเล้ว ด้วยการเปิดขาย “Auto Chess Pass” คอนเท็นต์พิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการสนับสนุนเเละเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเกม โดยขายในราคาที่เป็นมิตรกับทุกคน ที่ราคา 0.99 เหรียญ/เดือน หรือเเค่ราว ๆ 30 บาทเท่านั้น

โดยผู้ที่ปลดล็อค/ซื้อ Auto Chess Pass จะได้รับสิทธิประโยชน์ เเละคอนเทนต์ต่าง ๆ ดังนี้ เป็นเวลา 30 วัน

  • กรอบ Avatar สีทองสวยงาม ข้อความในช่องเเชทสีทอง เเละเอฟเฟกต์ Damage สีทองที่สวยไม่เเพ้กัน
  • โบนัสสำหรับชัยชนะเเรกของวัน (5 Candy หากจบ Top 3 เเละอีก 5 Candy ถ้าจบด้วยการชนะเกม)
  • ด้รับสิทธิในการออกเสียงในเรื่องต่าง ๆ ของเกม เช่นการโหวตหมากตัวใหม่ เเละการปรับปรุงอัพเดทต่าง ๆ
  • ได้รับ Baby Roshan courier สำหรับใช้ในเกม (Auto Chess) ในครั้งเเรกที่ซื้อ

Auto Chess Pass (ภาพจาก chenjizhou.com)

Baby Roshan courier ที่ได้รับในครั้งเเรกที่ซื้อ

Baby Roshan courier ในเกม

กรอบทองที่จะได้รับเมื่อซื้อ Pass

อย่างไรก็ตาม การซื้อ Auto Chess Pass จะทำให้ผู้เล่นได้รับไอเทมเเละคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ไม่ได้ส่งผลต่อการเล่นเเต่อย่างใด Valve ยังคงยืนยันว่า ตัวเกม Dota Auto Chess นั้นยังคงจะเปิดให้บริการฟรี ซึ่งการเปิดขายตัว Pass ในครั้งนี้ก็เพิ่มเป็นการเปิดช่องทางหนึ่งให้ผู้เล่นสามารถสนับสนุนผู้พัฒนาได้สะดวกเท่านั้น

สำหรับ Valve เเละ Drodo Studio ผู้พัฒนา Auto Chess ในตอนนี้ ก็ได้บรรลุข้อตกลงในการผลักดันเกม Auto Chess ในลักษณะร่วมมือกัน เเต่จะทำเเยกในเเบบของตัวเองด้วย ทำให้ในอนาคต เราอาจได้เห็น Dota Auto Chess จากค่าย Valve ออกมาจริง ๆ ก็เป็นได้ หลังจากที่ Drodo Studio ได้ออก Auto Chess Mobile มาเรียบร้อยเเล้ว สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้

Source : chenjizhou.com

Pathiphan Tepinta

Back to top