BY Zreast
9 Jul 24 11:44 pm

“Vampire Survivors+” เกมเวอร์ชันหลัก+DLC และ “Temple Run: Legends” เตรียมลง Apple Arcade วันที่ 1 ส.ค. นี้

267 Views

ชาว Apple Arcade เตรียมตัวให้พร้อม เพราะล่าสุดทาง Apple ยืนยันมาแล้วว่า “Vampire Survivors” เกมล่าแวมไพร์อภิมหาฮิตผู้จุดกระแสแนว Reverse Bullet Hell และ “Temple Run: Legends” จะลงบริการ Apple Arcade ให้เล่นพร้อมกันได้ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

โดยในส่วนของชื่อเกม “Vampire Survivors+”, ทางทีมงาน poncle บอกว่า “+” หมายถึงเกมเวอร์ชันที่อัดแน่นจัดเต็ม มีทั้งเกมหลักและ DLC ภาคเสริมอย่าง Legacy of the Moonspell กับ Tides of the Foscari มาให้เล่นกันแบบครบถ้วนโดยไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว

ส่วน Temple Run: Legends เป็นผลงานของ Imangi Studios ซึ่งจะพาผู้เล่นกลับมาพบประสบการณ์วิ่งกระโดดฟัดในโบราณสถานแบบที่ทุกคนคิดถึงอีกครั้ง โดยจะมีทั้งโหมดการวิ่งแบบคลาสสิค, โหมดเนื้อเรื่องที่มีมากกว่า 500 ด่าน และจะต้องคอยรับมือกับสภาพอากาศอันโหดร้าย รวมถึงชนเผ่าโบราณ, สิ่งมีชีวิตสุดแปลก ที่พร้อมจะหยุดฝีเท้าของคุณได้ทุกเมื่อที่ไม่ทันระวังตัว

Vampire Survivors+ และ Temple Run: Legends จะเปิดให้สมาชิก Apple Arcade ดาวน์โหลดได้ในวันที่ 1 สิงหาคม และเช่นเคยว่าไม่มีโฆษณาและไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มในเกมอีก ใครที่สมัคร Apple Arcade ไว้อยู่แล้วหรือเป็นสมาชิก Apple One ก็เตรียมรอเล่นได้เลยทั้งบน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top