BY StolenHeart
25 Mar 19 7:35 am

Vampire The Masquerade – Bloodlines 2 จะไม่มี Exclusive Deal ใด ๆ ทั้งสิ้น

6 Views

ทุกวันนี้หลังจากที่ Epic Games Store เปิดตัวออกมานั้น ก็ทำให้เกมเมอร์หลายคนเกิดอาการวิตกกังวลจนถึงขั้นหลอน ว่าเกมที่เขาอยากเล่นนั้นอยู่ดี ๆ จะถูกโยกจาก Steam ไปลงให้กับระบบอื่นแบบ Exclusive หรือเปล่า ซึ่งก็รวมไปถึงเกมอย่าง Vampire The Masquerade – Bloodlines 2 ด้วย แต่ทางผู้พัฒนาก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่มีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

โดยเรื่องนี้ทางทีมงาน Paradox ได้ชี้แจงแก่แฟนเกมที่สอบถามเข้ามาทาง Twitter เกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าตัวเกมจะมีโอกาสกลายเป็นเกม Exclusive เฉพาะแพลตฟอร์มหนึ่งบน PC แบบ Metro Exodus หรือไม่ ซึ่งพวกเขาก็ได้ยืนยันว่า Vampire The Masquerade – Bloodlines 2 จะไม่มีการดีลแบบ Exclusive แก่แพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่งแน่นอน และจะออกพร้อมกันทุกระบบในวันเดียวกันอีกด้วย

โดยในเวลานี้ Vampire The Masquerade – Bloodlines 2 นั้นจะลงให้กับระบบ PS4, Xbox One และแพลตฟอร์มบน PC คือ Steam, GOG, Paradox Store และ Epic Games Store

ซึ่งความกังวลในเรื่องเกมที่อยากเล่นถูกดึงมาเป็นเกมแบบ Exclusive นั้นเป็นสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นในปีนี้ ซึ่งตัวอย่างที่ชัดที่สุดก็คือ Metro Exodus ที่เกิดเป็นกระแสด้านลบแก่ทาง Epic Games และผู้จัดจำหน่ายอย่าง Deep Silver อย่างรุนแรง จนกลายเป็นดราม่าใหญ่ในวงการเกมจนถึงตอนนี้

Vampire The Masquerade Bloodlines 2

ส่วนใครที่รอ Vampire The Masquerade – Bloodlines 2 กันอยู่ก็เตรียมตัวกันไว้จนถึงปีหน้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top