BY StolenHeart
18 Aug 18 12:32 am

Vampyr จะถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ทางทีวี

5 Views

อีกหนึ่งเกมที่แม้จะออกมาได้ไม่นาน ก็ถูกดึงไปสร้างเป็นซีรีส์ทางทีวีแล้วเรียบร้อย

ออกวางจำหน่ายมาได้ไม่นานตั้งแต่เดือนมิถุนายน สำหรับเกมในธีมแวมไพร์อย่าง Vampyr ผลงานจากทีม Dontnod Entertainment ก็ดันไปเข้าตาของค่ายหนังชื่อดังเข้าเสียแล้ว และดูเหมือนเร็ว ๆ นี้เราจะได้ชมภาพยนตร์ซีรีส์ทางทีวีของเกมนี้กันในอนาคตกันแล้วครับ

vampyr

Dualshocker รายงานว่า ได้มีการแถลงข่าวออกมาว่า สตูดิโอ FOX21 ที่เป็นบริษัทลูกในเครือของ 20th Century Fox ได้รับสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ซีรีส์จาก Vampyr แล้ว และรวมไปถึง Life is Strange จากทีมพัฒนาเดียวกันด้วยเช่นกัน โดยซีรีส์ Vampyr จะได้ Dj2 Entertainment และ Wonderland Sound & Vision เข้ามาดูแลงานสร้างของทั้งสองซีรีส์นี้

คุณ Oskar Guilbert CEO ของ Dontnod ได้ได้แสดงความรู้สึกที่ผลงานของพวกเขาจะได้เป็นซีรีส์ทางทีวีไว้ดังนี้

“เราเชื่อว่ามันจะเป็นสิ่งประจักษ์ชั้นยอดให้กับซีรีส์ทางทีวี ถือเป็นหนทางใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนเกมและผู้ที่ติดตามมานานที่จะได้สัมผัสกับเรื่องราวอันลึกซึ้งเข้มข้นของ Vampyr เราอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นความสามารถของ FOX21 ที่จะนำบรรยากาศอันมืดมนในจักรวาลเกมอันลึกลับของพวกเราไปสู่จอทีวีแล้วครับ”

FOX21 เป็นสตูดิโอที่มีผลงานการสร้างซีรีส์ชื่อดังอย่าง Malcolm in the Middle, The Americans, Burn Notices และ Sons of Anarchy ซึ่งน่าจะเชื่อมั่นได้ว่าผลงานของพวกเขาจะไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนการวางตัวทีมงานและนักแสดงนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top