BY KKMTC
27 May 20 2:10 pm

Virtuous เชื่อว่า Nintendo Switch มีประสิทธิภาพที่จะพอร์ตเกมยุคปัจจุบันได้ทั้งหมด

4 Views

Zhang Chengwei ฝ่ายโปรดิวเซอร์ในทีมงาน Virtuous ให้สัมภาษณ์ My Nintendo News เกี่ยวกับประสบการณ์การทำเกมพอร์ตลง Nintendo Switch โดยเขากล่าวยอมรับว่ารู้สึกน่าทึ่งกับเครื่อง Switch ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมกว่าที่เขาคาดการณ์ไว้ตั้งแต่แรก พร้อมพูดมั่นใจว่ายิ่งทีมงานสร้างเกมพอร์ตลง Switch มากเท่าไร่ ก็มีเกมยุคปัจจุบันลงเครื่องดังกล่าวมากยิ่งขึ้น

โดย Zhang Chengwei กล่าวว่า…

ช่วงเวลาครึ่งปีที่ผ่านมา เราพัฒนาเกมเพื่อพอร์ตลง Switch ด้วยวิธีการต่าง ๆ ตั้งแต่การเลือกใช้ไฟล์, ลบไฟล์ไม่จำเป็น ไปจนถึงดัดแปลงและปรับระบบหน่วยความจำของเครื่องคอนโซลให้เหมาะสม

ตั้งแต่เราพัฒนา Starlink: Battle for Atlas, Dark Souls: Remastered, The Outer Worlds และ XCOM 2 ซึ่งจะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ เราไม่สงสัยเลยว่าเครื่อง Nintendo Switch จะมีประสิทธิภาพที่สามารถพอร์ตเกมยุคปัจจุบันได้ทั้งหมด ยิ่งมีเกมที่เราพัฒนาลงเครื่อง Switch มากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งเข้าใจระบบการทำงานของฮาร์ดแวร์มากเท่านั้น

– Zhang Chengwei

ก่อนหน้านี้ Saber Interactive เคยกล่าวเชื่อ Switch จะมีการเปิดตัวเกมพอร์ตและเกมใหม่ที่ให้ผู้เล่นต้อง ‘เซอร์ไพรส์’ ในอนาคต เพราะทีมพัฒนาเกมหลายแห่งเริ่มเข้าใจประสิทธิภาพของเครื่อง Switch จนส่งผลทำให้เกมยุคปัจจุบันหลายเกมเริ่มนิยมหันมาพัฒนาเกมเวอร์ชัน Switch มากยิ่งขึ้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top