BY StolenHeart
23 Sep 19 11:01 am

Warner Bros. แอบบอกใบ้แฟนเกม ว่าเกม Batman ภาคใหม่อาจกำลังมา

7 Views

สำหรับแฟนหนังสือการ์ตูนและวิดีโอเกม ในสัปดาห์ที่สามของเดือนกันยายนทุกปีจะถือเป็นวัน Batman ซึ่งในปีนี้เป็นปีครบรอบ 80 ปีของอัศวินรัตติกาลคนนี้ และดูเหมือนว่าทาง Warner Bros. ก็แอบเผยอะไรบางอย่างให้แฟนเกมเห็นว่า Batman Arkham Origin ภาคใหม่อาจจะกำลังกลับมาอีกครั้งก็เป็นได้

เรื่องนี้มีที่มาจาก Twitter ของ Warner Bros. Montreal ผู้พัฒนาเกม Batman Arkham Origins ที่โพสคลิปวิดีโอฉลองครบรอบ 80 ปีของวัน Batman เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งหลาย ๆ เมืองในโลกต่างฉายไฟสัญลักษณ์ของ Batman กันเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลนี้ แต่ที่น่าประหลาดคือในคลิปดังกล่าวนี้มีจุดที่ภาพจะกะพริบอยู่ประมาณสี่ครั้งในระหว่างที่คลิปกำลังเล่นอยู่

และความผิดปกตินี้ก็มีแฟนเกมบางคนสังเกตเห็นและนำไปสำรวจและค้นหาว่ามันคืออะไร ซึ่งปรากฏว่าภาพในช่วงที่เกิดการกะพริบนั้นคือภาพสัญลักษณ์บางอย่างทั้งหมดสี่แบบ หนึ่งในนั้นสื่อถึง Court of Owl กลุ่มองค์กรอาชญากรรมที่เคยอยู่เบื้องหลังความวุ่นวายในเมือง Gotham ช่วงหนึ่ง และมีบทบาทในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์ Batman Vol.2 Series ในปี 2011 อีกด้วย

หรือแม้แต่ Geoff Ellenor ผู้กำกับเกมของ Warner Bros. Montreal เองก็โพสรูปตึกดังกล่าวนี้เช่นกัน แต่ไม่มีคลิปวิดีโอมาด้วย พร้อมกับบอกว่า “มีบางอย่างเกิดขึ้น”

แน่นอนว่าทั้งหมดนี้อาจตีความหมายได้ว่าพวกเขาอาจจะกำลังพัฒนาเกม Batman ภาคใหม่อยู่ในเวลานี้ก็เป็นได้ และในขณะที่โปรเจกต์ใหม่ของทาง Rocksteady Games ยังคงเป็นความลับและอาจไม่ใช่เกม Batman ภาคใหม่ ก็มีความเป็นไปได้อยู่ว่าทาง Warner อาจจะเก็บซุ่มอะไรบางอย่างเกี่ยวกับอัศวินรัตติกาลคนนี้เอาไว้แน่นอน

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top