BY KKMTC
23 Jul 24 2:20 pm

Warner Bros. Games ประกาศเข้าซื้อกิจการทีมพัฒนาเกม MultiVersus อย่างเป็นทางการ

169 Views

Player First Games หรือทีมพัฒนา MultiVersus ประกาศว่า Warner Bros. Games ได้เข้าซื้อกิจการสตูดิโอ ส่งผลให้ทีมงานกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. อย่างเป็นทางการ

“พวกเราทำงานร่วมกับ Player First Games มาหลายปี เพื่อสร้างกับเปิดตัว MultiVersus เพราะความคิดสร้างสรรค์และความสดใสของ Player First Games ได้เพิ่มความสามารถในการพัฒนาของเรา เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับพวกเขามาเป็นส่วนหนึ่งของ Warner Bros. Games ที่เต็มไปด้วยผู้มีพรสวรรค์มากมาย ” – David Haddad ประธาน Warner Bros. Games กล่าว

“ทีมของเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมครอบครัวเดียวกับ Warner Bros. Games และรู้สึกว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะส่งผลดีต่อ MultiVersus เราจะดำเนินการต่อไป เพื่อทำให้ประสบการณ์เกม MultiVersus ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และการที่ทีมพัฒนารวมเข้ากับตัวแทนจำหน่ายนั้น ถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับผู้เล่น” – Tony Huynh กล่าว

MultiVersus

ทีมงานย้ำว่า Player First Games จะดำเนินการต่อไปในภายใต้การดูแลของผู้ร่วมก่อตั้งอย่าง Tony Huynh ซึ่งเป็นหัวหน้าสตูดิโอกับหัวหน้าแผนกเทคโนโลยี รวมถึง Chris White ซึ่งเป็นรองประธาน Warner Bros. Games San Diego กับหัวหน้าสตูดิโอ Carlos Barbosa ด้วย

MultiVersus คือเกมแนวต่อสู้ที่เป็นการนำตัวละครของ Warner Bros. กับ DC มาสู้กันเอง ด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าถึงง่าย ตัวละครมีสีสัน และเล่นฟรี หลายคนจึงมองว่า MultiVersus คือเกมทางเลือกสำหรับผู้อยากลองเกมต่อสู้ไตเติลอื่นนอกเหนือจาก Super Smash Bros.

MultiVersus เปิดให้เล่นแล้วตอนนี้บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: Gematsu

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top