BY StolenHeart
18 Jun 19 9:44 am

Wolfenstein: Youngblood จะมีความยาวในการเล่น 25 – 30 ชั่วโมง

5 Views

แม้จะไม่ได้โชว์อะไรใหม่ ๆ มากนักในงาน E3 2019 ที่ผ่านมา แต่ Wolfenstein: Youngblood  ก็ถือเป็นเกมเดินหน้ายิงภาคต่อที่น่าสนใจพอตัว และชูจุดเด่นในการเล่นโหมด Co-op ที่ดุเดือดอย่างมาก ซึ่งความยาวของเกมในภาคนี้นั้นก็หายห่วง เพราะยาวสะใจถึง 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ข้อมูลนี้มาจากเว็บไซตื VentureBeat ที่ได้สัมภาษณ์คุณ  Jerk Gustafsson Executive Producer ของทาง Machine Games ว่าตัวเกมในภาคนี้จะใช้เวลาในการเล่นจบนานถึง 25 – 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว

“มันออกจะแปลกนิดหน่อย เพราะนี่คือเกมที่ใหญ่ที่สุดที่เราเคยทำมาครับ” คุณ Gustafsson กล่าว “แต่เวลาในการพัฒนาของเรานั้นสั้นมาก ๆ เนื้อเรื่องก็จะเบาบางลงจากเดิม แต่การออกแบบฉากในเกมที่มีความหลากหลายในการเล่นและไม่เป็นเส้นตรงทำให้เราสามารถใส่อะไรเข้าไปในเกมได้มากขึ้นในภารกิจหนึ่ง ๆ และทำให้ความยาวของตัวเกมนั้นมากขึ้นตามไปด้วย”

ซึ่งถ้าเทียบกันกับในภาคก่อน ๆ นั้น เวลาในการเล่น Wolfenstein: New order และ New Colossus รวมกันแล้วอยู่ที่ประมาณ 11 ชั่วโมง ซึ่งถ้าคิดเฉลี่ยรวมกันทุกอย่างแล้วจะอยู่ที่ไม่เกิน 15 ชั่วโมงในการเล่นจบทั้งสองภาค เรียกว่ายาวกว่าเดิมเป็นเท่าตัวทีเดียว

Wolfenstein: Youngblood วางจำหน่ายในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox one และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top