BY StolenHeart
21 Feb 20 10:14 pm

World of Horror ผลงานเกมสยองสไตล์ 1-bit วางจำหน่ายแบบ Early Access บน Steam แล้ววันนี้

13 Views

วางจำหน่ายแล้ววันนี้กับเกมสยองขวัญที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเกม ที่มีเนื้อหาลึกลับชวนหลอนในสไตล์ 1-bit ขาวดำ และลายเส้นที่ชวนให้เรานึกถึงผลงานของ Junji Itto อย่าง World of Horror ที่เปิดตัวมาได้น่าสนใจไม่น้อย

World of Horror เป็นเรื่องราวของเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ที่เกิดเรื่องราวลึกลับหาที่มาที่ไปไม่เจอขึ้น โดยหลายคนเชื่อกันว่าเป็นฝีมือของ The Old Gods ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่จะเล่น และหาทางไขปริศนาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเมืองว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ พร้อมกับรับกุญแจเพื่อไขเข้าไปสู่ประภาคารที่กุมความลับบางอย่างของเมืองนี้เอาไว้

ตัวเกมจะมาในแนวของ Text Base RPG ที่เน้นการเล่าเรื่องด้วยตัวอักษร นำเสนองานศิลป์สุดหลอนในสไตล์ H.P. Lovecraft ที่ชวนขนลุก โดยปริศนาแต่ละชิ้นจะมีฉากจบที่ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับค่าพลัง การกระทำ และสิ่งที่ผู้เล่นได้เจอ โดยจะใช้เวลาในการเล่นรอบละประมาณ 2 – 4 ชั่วโมง และย้อนกลับเล่นในรอบใหม่เพื่อหาสิ่งที่ซ่อนอยู่ได้เรื่อย ๆ

World of Horror วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access แล้ววันนี้บนร้านค้า Steam ในราคา 239 บาท ซึ่งตอนนี้ตัวเกมยังมี Bug และปัญหาอยู่บ้าง แต่ก็ได้รับคำชมจากผู้เล่นในเกณฑ์ที่ดีไม่น้อย ใครที่อยากสัมผัสความหลอนในสไตล์คลาสสิกห้ามพลาดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top