BY StolenHeart
22 May 19 9:58 am

World War Z ทำยอดขายทั่วโลกได้เกือบ 2 ล้านชุดแล้ว

2 Views

ไม่น่าเชื่อว่าเกมแนวเดินหน้ายิงแบบ Co-op อย่าง World War Z จะมาได้ไกลขนาดนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเกมก็สามารถขายได้เกินหนึ่งล้านชุดภายในหนึ่งสัปดาห์ และตอนนี้ผ่านไปหนึ่งเดือน ยอดขายก็เพิ่มขึ้นต่อเนื่องจนสามารถทำไปได้เกือบสองล้านชุดแล้ว

โดยทางคุณ Josh Austin Senior Vice President และเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์จาก Paramount Picture ได้ประกาศว่า ยอดขายของ World War Z เวอร์ชั่นเกมนั้นประสบความสำเร็จมากกว่าที่คาดเอาไว้ และทำให้แฟรนไชส์นี้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอีกด้วย

“World War Z กลายเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเวลานี้ เป็นส่วนผสมในการทำงานที่ลงตัวของทาง Saber Interactive และ Focus Home Interactive สร้างสรรค์ขึ้นมาร่วมกัน จนทำให้ได้รับความนิยมอย่างสูงมาก”

และเพื่อการฉลองแก่ยอดขายที่ทำได้เฉียดสองล้านขุดนี้ ทาง Saber Interactive ก็ได้ปล่อย Trailer ตัวใหม่ที่แสดงถึงความสำเร็จที่ได้รับทั้งคำวิจารณ์ในแง่บวกจากสื่อต่าง ๆ พร้อมกับกล่าวว่า ตัวเกมนั้นสามารถจำหน่ายไปได้เกือบ 2 ล้านชุดทั้งบน PS4, Xbox One และ PC

ส่วนในอนาคตข้างหน้านี้ตัวเกมจะยังมีการอัพเดตเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต ทั้งภารกิจใหม่ใน Episode Tokyo และศัตรูรูปแบบใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่ายังมีของมาให้สนุกกันได้เรื่อย ๆ ในอนาคตครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top