BY Aisoon Srikum
19 Jun 24 10:22 am

Wuthering Waves เตรียมอัปเดตเวอร์ชั่น 1.1 Thaw of Eons พร้อมปรับปรุงระบบหลายอย่างในเกมยกใหญ่

232 Views

หลังจากเปิดตัวกันไปในวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผ่านไป 1 เดืิอน ตัวเกมก็พร้อมแล้วที่จะเข้าสู่เวอร์ชั่น 1.1 พร้อมปล่อยภาพ Key Art และกำหนดการ

Wuthering Waves เวอร์ชั่น 1.1 “Thaw of Eons” [ละลายยุคสมัย] โดยจะมีสองตัวละครใหม่เข้ามาในเกมคือ Jihnsi และ Changli รวมไปถึงจะมีเนื้อเรื่องชุดใหม่ที่จะดำเนินต่อจากเวอร์ชั่นแรก โดยมีการปล่อยข้อมูลออกมาก่อนหน้าว่าเราจะต้องเผชิญหน้ากับ Jue เทพผู้พิทักษ์แห่ง Jinzhou ในร่างเทพมังกร

นอกจากนั้น สิ่งสำคัญในเวอร์ชั่น 1.1 คือการปรับปรุง Quality of Life ในเกมแบบชุดใหญ่ ตามฟีดแบคจากผู้เล่น โดยรายละเอียดทั้งหมดของการปรับปรุงนั้น มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรวม Tuner สีม่วงให้เป็นสีทองได้ มีการปรับปรุง Max Lv. ของ Data Bank เพื่อให้การันตีดรอป Echo สีทอง รวมไปถึงทำให้ผู้เล่น เข้าถึงคอนเทนต์ช่วงกลางและท้ายเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

Wuthering Waves เวอร์ชั่น 1.1 Thaw of Eons จะอัปเดตในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เหล่า Rover เตรียมผจญภัยกันต่อได้ทั้งบน PC, iOS, Android

หากอยากหาข้อมูล สอบถามข้อมูลเกมเพิ่มเติม หรืออ่านเนื้อเรื่องของเกมแปลเป็นภาษาไทย สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นได้ โดยกดที่รูปภาพด้านล่าง

Aisoon Srikum

Back to top