BY Aisoon Srikum
2 Sep 24 1:12 pm

สรุปเนื้อหาแพทช์ใหม่ใน Wuthering Waves: The Black Shores

476 Views

กลายเป็นธรรมเนียมก่อนเข้าเวอร์ชันใหม่ของ Wuthering Waves ที่จะมี Developer’s Message หรือสรุปเนื้อหาจากทีมผู้พัฒนาโดยตรงมาให้เราได้รับทราบข้อมูลและเนื้อหาของแพทช์ใหม่ที่เรากำลังจะได้สัมผัสกันในอนาคต ซึ่งตอนนี้ตัวเกมกำลังจะเข้าสู่เวอร์ชัน 1.3 ที่พาเราไปรู้จักกับกลุ่ม The Black Shores ให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งสองตัวละครใหม่อีกด้วย ในแพทช์นี้จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูข้อมูลในส่วนนี้ไปพร้อม ๆ กัน

ถึงเหล่า Rovers

ก่อนอื่น เราอยากแสดงความขอบคุณจากใจจริงสำหรับการสนับสนุนและความรักที่พวกคุณมีให้กับ Wuthering Waves ตอนนี้เนื้อหาของเวอร์ชัน 1.2 ได้ผ่านมาแล้วครึ่งทาง และเราหวังว่าเทศกาล Moonlit Fair จะสร้างความประทับใจและเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ และในขณะที่พวกคุณกำลังสนุกสนานไปกับเทศกาลเฉลิมฉลอง เรื่องราวใหม่ ๆ นอกเขต Jinzhou ก็กำลังเปิดม่านขึ้น เรามีการอัปเดตที่ยอดเยี่ยมมากมายที่กำลังรอการอัปเดต และเราอยากที่จะให้คุณได้เห็นตัวอย่างของการอัปเดตต่าง ๆ เหล่านี้

พื้นที่ใหม่ The Black Shores

The Black Shores เป็นหมู่เกาะที่ปกคลุมไปด้วยความลึกลับและความโกลาหลวุ่นวาย และถูกปิดกั้นจากโลกภายในด้วยหมอกดิจิทัลปริศนา ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครหรือเมื่อไรที่จะเป็นผู้คลี่คลายปริศนาเหล่านี้ เพื่อทำให้พื้นที่ The Black Shores สามารถเชื่อมต่อกับโลกภายนอกได้อีกครั้ง

ตัวละครใหม่ Youhu และ The Shorekeepers

เราได้สร้างสรรค์ความพิเศษใหม่ ๆ ขึ้นมากับตัวละครใหม่อย่าง Youhu โดยที่ Resonance Skill และ Resonance Liberation ของเธอจะมาพร้อมกับเกมเพลย์การเล่นแบบ QTE (Quick Time Event) ที่จะช่วยเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับการต่อสู้ ตัวละครนี้จะสนุกและไม่เหมือนใคร และเราคิดว่าคุณจะต้องชอบมันแน่ ส่วนตัวละคร The Shorekeepers ต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมกันในภายหลัง

Gameplay Content ใหม่ ๆ

  • ปริศนาประเภทใหม่ ประตู Portal – Puzzle แบบใหม่ที่เรียกว่าประตู Portal จะเข้ามาเพิ่มลูกเล่นให้กับระบบการไขปริศนาต่าง ๆ และสามารถทำให้คุณสลับไปมาระหว่างพื้นที่ต่าง ๆ ได้ เราไม่ขอสปอยล์อะไรไปมากกว่านี้ และเราอยกาเห็นมากว่าคุณจะใช้เจ้าสิ่งนี้ยังไง
  • ศัตรูพิเศษตัวใหม่ Hedgepuff – ทำภารกิจใหม่ ๆ ในพื้นที่ The Black Shores เพื่อรับเจ้าตัวน้อยตัวนี้ และยังมีศัตรูพิเศษตัวอื่น ๆ อีกมาก พวกมันจะกระจัดกระจายอยู่ทั่วพื้นที่ The Black Shores และรอคอยให้เหล่า Rovers ทุกคนไปทดสอบความสามารถกับพวกมีน
  • บอสใหม่ Fallacy of No Return – สิ่งมีชีวิตปริศนาที่สร้างขึ้นด้วยระบบ Tethys ที่ลาดตระเวนตามขอบเขตระหว่างความเป็นจริงและโลกดิจิทัล
  • บอส Tactical Hologram ตัวใหม่ Inferno Rider – อาจไม่ใช่ศัตรูหน้าใหม่ แต่ Inferno Rider จะเข้ามาเป็นหนึ่งในบอสโฮโลแกรม ที่จะช่วยเพิ่มความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่น

ภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ Small Wooly, Big Adventures ของตัวละคร Encore

ทุกเรื่องราวย่อมหมายถึงส่วนขยายของแต่ละชีวิต ดังนั้น Encore จึงขอเชิญชวนคุณเป็นพิเศษ และเตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ ในฐานะเพื่อนที่สนิทที่สุดของเธอ คุณจะเดินทางไปกับ Wooly Warrior คนนี้ไหม?

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการอัปเดตมากมายที่กำลังจะมาถึง และทีมงานจะแบ่งปันข้อมูลใหม่ ๆ เพิ่มเติมอีกครั้งในอนาคต และขอให้แฟน ๆ โปรดติดตามกันเอาไว้ให้ดี และอยา่ลืมว่าตอนนี้กิจกรรม Moonlit Fair ของเรายังคงดำเนินต่อไป สามารถเข้าร่วมเพื่อรับรางวัลมากมาย รวมไปถึงรับตัวละคร Xiangli Yao กันได้แบบฟรี ๆ อีกด้วย


 

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย กดที่รูปภาพ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top