BY Aisoon Srikum
8 Jul 24 5:23 pm

Wuthering Waves เผยโฉม Zhezhi และ Xiangli Yao สองตัวละครใหม่ที่กำลังจะมาในเวอร์ชันหน้า

385 Views

เวอร์ชัน 1.1 กำลังจะเข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง แต่ Wuthering Waves ไม่รอช้า ปล่อยภาพตัวละครใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแล้วกับตัวแรกในชื่อ Zhezhi

สำหรับ Wuthering Waves เวอร์ชัน 1.1 Thaw of Eons นั้น ก็ได้ปิดฉากเรื่องราวของท่านเจ้าเมือง Jinhsi ไปแล้ว และยังมีตัวละครใหม่อย่าง Changli รอเข้าตู้กาชาในช่วงครึ่งหลังอยู่ แต่ตัวละครใหม่คราวนี้น่าจะพาเราเข้าสู่เนื้อเรื่องบทใหม่ด้วย กับ Zhezhi สาวน้อยผู้รับจ้างวาดรูปและมีนิสัยขี้อาย

ตามประวัติตัวละครที่มีการเปิดเผยออกมา Zhezhi รับจ้างวาดรูปต่าง ๆ เป็นคนเงียบ ๆ ขี้อาย พูดน้อย แต่ทุ่มเทกับทุกชิ้นงาน เป็นคนพูดไม่เก่ง แต่มีใจรักในการวาดภาพและงานศิลปะอย่างมาก ซึ่งต้องรอดูว่าในส่วนของเนื้อเรื่องเวอร์ชันต่อไป จะพาเรามารู้จักตัวละครนี้อย่างไร

ส่วน Xiangli Yao คือหัวหน้านักวิจัยของสถาบัน Huaxu Academy เป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศาในด้านการวิจัยต่าง ๆ แม้อายุจะยังน้อย แต่เป็นคนอ่อนโยน เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งเหตุและผล และมีความมุ่งมั่นในด้านการวิจัยกลศาสตร์จักรกล

Wuthering Waves ปัจจุบันอยู่ในช่วงครึ่งแรกของแพทช์เวอร์ชันแรก และจะมีกิจรรมและการอัปเดตชุดใหญ่ตามมา ต้องรอดูว่าทั้งสองตัวละครนี้จะมีบทบาทอย่างไรในอนาคต


 

หากใครสนใจเข้าร่วมกลุ่มพูดคุย และตามอ่านเนื้อเรื่องของเกมนี้ในรูปแบบภาษาไทย สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยของเรากันได้ ตามภาพด้านล่าง

 

Aisoon Srikum

Back to top