BY StolenHeart
10 Jun 19 5:51 am

Xbox Game Pass เปิดให้บริการบน PC แบบ Beta แล้ว

3 Views

ถือเป็นระบบสมัครสมาชิกที่น่าสนใจมากจาก Microsoft อย่าง Xbox Game Pass ระบบสมัครสมาชิกเพื่อเช่าเล่นเกมแบบรายเดือนที่เคยโด่งดังบนเครื่อง Xbox One ได้มาให้เกมเมอร์ชาว PC ได้สัมผัสกันแล้วในแบบ Beta

โดยการให้บริการ Xbox Game Pass นี้จะมาในรูปแบบของการสมัครสมาชิกรายเดือน และมีเกมจากผู้พัฒนาหลากหลายเจ้าให้เล่นกันมากกว่า 100 เกม และมีเพิ่มเข้ามาในระบบทุกเดือน โดยมีเกมเด่นที่น่าสนใจมากมายเช่น Forza Horizon 4, Sea of Thieves, Football Manager 2019, Metro Exodus และอื่น ๆ อีกมากมายให้เล่นกันอย่างจุใจ รวมไปถึงเกมออกใหม่ตั้งแต่วันวางจำหน่ายอีกด้วย

โดยอัตราค่าบริการสำหรับเวอร์ชั่น Beta บน PC นั้นอยู่ที่ $4.99 หรือเดือนละ 160 บาทไทย แต่มีโปรโมชั่นพิเศษในเดือนแรกโดยเสียแค่ $1 หรือ 32 บาทไทยเท่านั้น และสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา แต่น่าเสียดายที่ในตอนนี้การให้บริการแบบ Beta นั้นยังไม่ครอบคลุมถึงประเทศไทย ซึ่งอาจจะมีการขยายพื้นที่ในการให้บริการในอนาคตต่อไป

เรียกว่าเป็นหนึ่งในบริการที่น่าสนใจมากสำหรับชาว PC เพราะด้วยราคาที่ไม่แพง แต่สามารถเล่นเกมชื่อดังได้แบบเต็มที่โดยที่ไม่ต้องจ่ายแพงจนกระเป๋าฉีก หากมีความคืบหน้าของข้อมูลในการให้บริการนั้น ทางเราจะนำมาเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top