BY StolenHeart
14 Jan 20 8:57 pm

Xiaomi เปิดตัวเครื่องปรับอากาศอัจฉริยะ สั่งงานผ่าน App ปรับแต่งได้มากมาย ในราคาเพียงหมื่นเดียว

11 Views

เปิดตัวของใหม่มาให้เราทึ่งกันอีกแล้วกับ Xiaomi แบรนด์ครอบจักรวาลจากประเทศจีน ที่กำลังจะวางจำหน่ายเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ที่สั่งการผ่าน App ได้ แถมประหยัดพลังงาน ในราคาเพียงแค่หมื่นเดียวออกมาแล้ว

Xiaomi ได้ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่เป็นเครื่องปรับอากาศรุ่น Smartmi Air Conditioner ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่ไม่ธรรมดา โดยเน้นไปที่การประหยัดพลังงานและปรับประสิทธิภาพการทำงานให้เหมาะสม และมีค่ามาตรฐาน APF หรือค่าประสิทธิภาพต่อพลังงานสูงถึง 4.65 ดีกว่าแอร์รุ่นอื่นที่มาจากจีนที่มีค่า APF อยู่ที่ 4.5 ทำให้มีการประหยัดไฟที่ดีมาก ซึ่งทาง Xiaomi เคลมว่าประหยัดไฟลงได้มากกว่า 20% เลยทีเดียว

นอกจากจะประหยัดพลังงานแล้ว Smartmi ยังสามารถสั่งงานผ่านทาง App ในโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วยโดยไม่จำเป็นต้องมีรีโมท จะตั้งเวลาหรือเปิดปิดแอร์แบบอัตโนมัติก็สามารถสั่งงานได้ตามต้องการอีกด้วย

เครื่องปรับอากาศ Xiaomi Smartmi จะออกวางจำหน่ายออกมาสองรุ่นคือรุ่น 1 ton และ 1.5 ton โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2,299 หยวน หรือประมาณ 10,700 บาทไทย เรียกว่าเป็นราคาที่ถูกมากเมื่อเทียบกับแอร์ของแบรนด์อื่น ๆ ส่วนในบ้านเราจะมาเมื่อไหร่นั้น คงต้องการประกาศจากทางร้านค้าอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top