BY KKMTC
25 Oct 18 2:17 pm

Yakuza 4 Remastered เปิดตัวนักแสดงคนใหม่ หลังคนเก่าฉาวคดีครอบครองและเสพยาเสพติด

15 Views

Masayoshi Tanimura เป็นตัวละครหลักที่อายุสั้นที่สุดในบรรดาเกมซีรี่ส์ เนื่องจากข่าวฉาวของนักแสดงคนเก่าที่ได้ครอบครองและเสพยาเสพติด ทำให้เขาต้องถอนตัวจากวงการนี้แบบเด็ดขาด เพราะวัฒนธรรมของวงการสื่อบันเทิงของญี่ปุ่น เกม Yakuza 4 Remastered จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวนักแสดงแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

Yakuza 4 เวอร์ชั่น Remasterd ได้ประกาศตัวนักพากย์คนใหม่ให้กับตัวละครตำรวจในเกม Masayoshi Tanimura กลายเป็นคุณ Toshiki Masuda ที่เข้ามาแทนที่นักพากย์คนเก่า Hiroki Narimiya รวมไปถึงได้เปลี่ยนทรงผม เปลี่ยนลุคเล็กน้อยให้ตรงกับนักแสดงคนปัจจุบัน หลังจากที่คุณ Hiroki ได้โดนกล่าวหาว่าครอบครองและเสพยาเสพติด

https://twitter.com/famitsu/status/1054663401006190592

อ้างอิงจาก Kotaku คุณ Hiroki Narimiya เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นที่มีผลงานนักแสดงทีวีซีรี่ส์และภาพยนตร์ โดยมีผลงาน Live-Action ของเกม Phoenix Wright และซีรี่ส์ Assassination Classroom: Graduation

แต่ทว่าในช่วงเดือนธันวาคมในปี 2016 ได้มีรูปภาพฉาวจากนิตยสารปาปารัสซี่ เป็นภาพที่คุณ Hiroki กำลังครอบครองและเสพสารเสพติดประเภทโคเคน แล้วหลังจากนั้นไม่นานเขาได้ประกาศถอนตัวออกจากวงการเอนเตอร์เทนเมนท์ สำหรับวัฒนธรรมวงการสื่อบันเทิงญี่ปุ่นแล้ว ถ้าหากดาราที่ออกจากวงการเพราะมีเหตุฉาวซึ่งเป็นภัยต่อภาพลักษณ์ภายในวงการจะเสมือนถูก ‘ลบ’ ออกจากรายชื่อเหมือนไม่เคยมีดาราคนนี้ปรากฎในสื่อ

Yakuza 4

เป็นเคสเดียวกับนักแสดง นางแบบ และนักพากย์อย่างคุณ Takabe Ai (ผลงานเด่นคือพากย์เป็น Goshiki Agiri ในอนิเมะ Kill me Baby) ที่เคยถูกจับกุมในฐานะผู้ตกสงสัยครอบครองโคเคนและยาเสพติดประเภทจิตประสาทอื่น ๆ ในช่วงปี 2015

ถึงแม้ว่าในปี 2016 เธอได้พ้นข้อหาเป็นผู้บริสุทธิ์เพราะหลักฐานไม่เพียงพอก็จริง แต่เหตุฉาวนั้นส่งผลให้องค์กรและธุรกิจของเธอสูญเสียรายได้เป็นมหาศาล จึงเป็นเหตุให้เธอไม่มีผลงานเกี่ยวกับวงการสื่อบันเทิงนับแต่เหตุการณ์นั้นเป็นต้นมา (แต่ยังคง Active อยู่)

Yakuza 4

เกมเมอร์ที่ผ่าน Yakuza 4 เวอร์ชั่น PS3 ก็อาจจะต้องใช้เวลากับตัวละครหน้าใหม่สักพักหนึ่ง แต่โดยรวมแล้วไม่ว่าจะเป็นเสียงพากย์ บทบาท ก็ยังคงใกล้เคียงกับ Masayoshi Tanimura อยู่ครบดั้งเดิมก็ต้องบอกเลยว่าเลือกถูกคนจริง ๆ แต่ก็รู้สึกน่าเสียดายไม่น้อยสำหรับนักพากย์คนเก่า เพราะหน้าที่บทบาทเหมาะสมกับตัวละครนี้เป็นอย่างมากเช่นกัน

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top