BY StolenHeart
27 Nov 19 10:05 pm

Yakuza: Like a Dragon จะมีตัวละครจากภาคเก่ากลับมาปรากฎตัวอีกครั้ง

5 Views

ข่าวดีสำหรับแฟนเกม Yakuza ที่คาดหวังว่าจะได้เห็นตัวละครเก่า ๆ กลับมาโลดแล่นในเกมอีกครั้ง ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าความฝันของทุกคนดูจะเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว

อ้างอิงจากช่วง Live Stream ของทาง Sega Nama Broadcast ที่ได้พูดคุยกับคุณ Toshihiro Nagoshi ผู้กำกับเกม Yakuza: like a Dragon เกี่ยวกับตัวละครและแนวทางของซีรีส์ ซึ่งเขาได้ยืนยันมาแล้วว่าจะมีตัวละครเก่าบางตัวที่จะกลับมาในภาคนี้ด้วย

*เนื้อหาหลังจากนี้เป็นการสปอยล์เนื้อเรื่องของเกม Yakuza*

Toshihiro Nagoshi: ตัวละครอย่าง [Goro] Majima แล้วก็ [Taiga] Saejima จะกลับมาปรากฏตัวในภาคนี้ด้วยครับ Daigo[Dojima] แล้วก็… สงสัยจังว่าหมดรึยัง(หัวเราะ) ส่วนเวลารวมในการปรากฏตัวของพวกเขาจะแตกต่างออกไปสักหน่อย มันคงจะพิลึกมากนะครับถ้าพวกเขาไปอยู่ตรงนั้นตลอดเวลา ใช่ไหมครับ?

Ayana Tsubaki: พูดถึงเวลาปรากฏตัว เป็นไปได้ไหมคะที่จะมีตัวละครสักคนโผล่มาแล้วจากไปอย่างไวอะไรแบบนี้ไหมคะ?

Toshihiro Nagoshi: ….(เหล่ตาจ้องคุณ Tsubaki ด้วยสายตายากจะพูด)

Toshihiro Nagoshi: ยังไงเส้นเวลาก็ต้องดำเนินต่อไปครับ ไม่สำคัญว่าพวกเราจะบอกเล่าเรื่องราวอย่าง “ตระกูล Tojoจะเป็นอย่างไรต่อไป?” หรือ “คามุโรโจจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน?” ส่วนนั้นจะกลายเป็นเนื้อเรื่องที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงถึงกัน ซึ่งแม้แต่ตัวของ Kiryu เองก็มีบทบาทเพียงน้อยนิดต่อตัวเอกคนใหม่ พวกเราคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไรบ้างให้แฟน ๆ เห็นกัน การที่ติ๊ต่างว่าเรื่องราวก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะการมีตัวละครเอกคนใหม่นั้นฟังดูไม่เข้าท่า นั่นไม่ใช่เรื่องที่เราอยากให้เป็นครับ

Yakuza: Like a Dragon วางจำหน่ายในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น 16 มกราคม 2020 และภาษาอังกฤษภายในปี 2020 บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top