BY Aisoon Srikum
Less than a minute ago

Zenless Zone Zero เผยโฉม Lighter ตัวละครชายระดับ S Rank Limited คนแรก

0 Views

เป็นสิ่งที่แฟน ๆ รอคอยกันมาสักพัก หลังจากตัวละคร Limited หน้าตู้กาชาของเกม มีแต่ตัวละครหญิงมาตลอดนับตั้งแต่เกมเปิด และตอนนี้ Lighter ก็จะเป็นตัวละครตัวแรกที่เป็น S Rank Limited ของ Zenless Zone Zero

Lighter เป็นสมาชิกชายหนุ่มท่ามกลางสาว ๆ ของกลุ่ม Sons of Calydon โดยเขาปรากฏตัวมาในตัวอย่างโปรโมทเกมแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้มีบทบาทโดดเด่นอะไร ซึ่งการที่เขาโผล่มาเป็นตัวละครที่เล่นได้ อาจหมายถึงบทบาทของเขาภายในกลุ่มที่เยอะขึ้น โดยข้อมูลจาก Special Program 1.2 ระบุว่าเขาไปก่อศัตรูตัวฉกาจมาด้วย

Lighter เป็นตัวละครธาตุไฟ ประเภทสตั๊นที่มีความสามารถในการเติมเกจ Daze ของศัตรูอย่างรวดเร็ว แต่สกิลและเกมเพลย์ความสามารถจริง ๆ ของเขาอาจจะต้องรอทาง Official ออกมาประกาศเพิ่มข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้ แต่ใครที่สนใจอยากเก็บตัวละครนี้ ก็วางแผนเก็บม้วนฟิล์มรอกันเอาไว้ได้เลย

ปัจจุบัน Zenless Zone Zero เข้าสู่เวอร์ชัน 1.2 “เส้นทางโลกันตร์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเดินเนื้อเรื่องหลักบทที่ 4 ต่อจากที่ค้างคากันไว้ เกี่ยวกับการติดตามเบาะแสของ Perlman ที่หลบหนีไปยัง Outer Ring พื้นที่ชายขอบของ New Eridu ส่วนตัวละคร Lighter นั้น จะมาในแพทช์เวอร์ชัน 1.3 ครึ่งหลัง หลังจากตัวละคร Tsukishiro Yanagi นั่นเอง

Aisoon Srikum

Back to top