BY Aisoon Srikum
Less than a minute ago

Zenless Zone Zero เผยโฉมตัวละครใหม่ Tsukishiro Yanagi อีกหนึ่งตัวละครธาตุไฟฟ้า สาย Anomaly แห่งหน่วย Section 6

94 Views

หนึ่งในกลุ่มตัวละครที่แฟน ๆ Zenless Zone Zero กำลังรอคอยมากที่สุด คงหนีไม่พ้น Section 6 และน่าจะถึงเวลาที่กลุ่มนี้จะขึ้นมามีบทบาทกันแล้ว

Official ของทาง Zenless Zone Zero ทุกช่องทาง ได้ทำการเปิดเผยตัวละครใหม่ ที่ยืนยันว่าเราจะได้เปิดกาชาหามาครอบครองกันแน่นอนกับ Tsukishiro Yanagi ตัวละครธาตุไฟฟ้า สายโจมตีผิดปกติ (Anomaly) ที่สังกัดอยู่หน่วยเดียวกันกับ Hoshimi Miyabi แห่งหน่วย H.S.O.S. 6 (Hollow Special Operation Section 6)

Tsukishiro Yanagi เคยปรากฏตัวในเกมมาแล้วในภารกิจเนื้อเรื่องหลักที่มาช่วยเราต่อสู้และจัดการปัญหา Hollow ที่ด่านหน้า และหน่วย H.S.O.S. 6 นั้น คือกลุ่มกองกำลังติดอาวุธที่ทำหน้าที่จัดการปัญหาภัยพิบัติ Hollow ด้วยอุปกรณ์และอาวุธที่ทันสมัยที่สุด พร้อมด้วยสมาชิกที่แข็งแกร่งที่สุด โดยกลุ่มนี้มีตัวละครที่แฟนเกมรอคอยกันมากที่สุดอย่าง Hoshimi Miyabi อยู่ด้วย การที่ Yanagi มาเป็นตัวละครที่เล่นได้ ก็หมายความว่าตัว Miyabi เองก็อาจจะใกล้แล้วเช่นกัน

Tsukishiro Yanagi จะนำลงตู้กาชาในแพทช์เวอร์ชัน 1.3 ครึ่งแรก และปัจจุบันตัวเกมกำลังจะเข้าสู่เวอร์ชัน 1.2 ที่เล่าเรื่องราวของดินแดน Outer Ring แฟน ๆ รอคอยติดตามเนื้อหาของเกมนี้กันต่อได้เลย

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top