BY KKMTC
12 Jun 24 5:53 pm

ทีมพัฒนาบอก Star Wars Outlaws ใช้เวลาเล่นจบ 30 ชั่วโมง และ 50-60 ชั่วโมงสำหรับคนอยากเก็บทุกอย่างครบ

350 Views

Julian Gerighty ตำแหน่ง Creative Director ของ Massive Entertainment ให้สัมภาษณ์กับสื่อ VGC บอกผู้เล่นคาดหวังได้ว่า Star Wars Outlaws จะมีความยาวประมาณ 25-30 ชั่วโมง และ 50-60 ชั่วโมงสำหรับคนอยากเก็บทุกอย่างครบ

“ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาเกม เราตัดสินใจแล้วว่าเกมนี้ต้องใช้เวลา 25-30 ชั่วโมงในการเล่นเนื้อเรื่อง และ 50-60 ชั่วโมงสำหรับการเก็บหมดทุกอย่าง ซึ่งเราคิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับคนที่มีงานกับครอบครัวที่ต้องเลี้ยงดู เพราะไม่ใช่ Assassin’s Creed ที่เป็นเกมมหากาพย์ความยาว 200 ชั่วโมง นั่นทำให้เราสามารถโฟกัสไปที่รายละเอียด และช่วยให้เราสามารถมุ่งเน้นกับทีมเล็ก ๆ เพื่อการดำเนินการบางอย่างที่เราจัดการได้”

นอกจากนี้ Gerighty ยืนยันว่าบางฟีเจอร์ใน Star Wars Outlaws ถูกลบระหว่างการพัฒนา หรือไม่ผ่านไฟเขียวหลังได้ยื่นเสนอไป โดยเผยว่าฟีเจอร์ที่อยากใส่ในเกม แต่ไม่สามารถทำได้นั่นคือการว่ายน้ำ

“เราต้องการระบบว่ายน้ำในเกมจึงได้เสนอไปประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ฝั่งผลิตแอนิเมชันบอกว่ามันเป็นไปไม่ได้ในแง่ของขอบเขตเกม ดังนั้น โอเค เกมของเราจะไปต่อโดยปราศจากการว่ายน้ำ เพราะเชื่อว่ายังมีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่เราสามารถสำรวจเพื่อนำเอาไปใส่ในเกมได้” – Julian Gerighty กล่าว

Star Wars Outlaws เป็น Star Wars เกมแรกที่เป็นแนวแอ็กชัน-ผจญภัย Open-World อย่างแท้จริง ซึ่งพัฒนาโดยทีมงาน Massive Entertainment หรือผู้สร้าง The Division โดยตัวเกมจะออกวางจำหน่ายวันที่ 30 สิงหาคมนี้ ใน PC, PlayStation 5 กับ Xbox Series

ที่มา: VGC

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top