BY KKMTC
Less than a minute ago

มีรายงานว่า เซตติง Battlefield ภาคใหม่อยู่ในช่วงปี 2027 กับ 2030 และกระสุนแต่ละชนิดจะมีพลังทำลายล้างที่กำบังกับตึกอาคารต่างกัน

21 Views

Tom Henderson วงในอุตสาหกรรมเกมที่มีความน่าเชื่อถือสูง ได้รายงานกับสื่อ Insider Gaming อ้างว่าเป็นรายละเอียดเบื้องต้นของเกม Battlefield ภาคใหม่ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวอ้างว่าเซตติง Battlefield ภาคใหม่อยู่ระหว่างปี 2027 และ 2030 โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่มทหารเอกชนขนาดยักษ์ ได้หันมาต่อต้านองค์การสนธิสัญญาแอตแลนติกเหนือ (NATO) โดยฉากหลังจะเป็นสถานที่ต่าง ๆ จากทั่วโลก รวมไปถึงยิบรอลตาร์ และประเทศสหรัฐฯ เอง

สำหรับโหมด Multiplayer จะเปิดตัวโดยมีอาวุธให้เลือกใช้ 45 ชนิด ซึ่งมากกว่าภาค 2042 ประมาณ 2 เท่า กับแผนที่ 10 แห่ง (เท่ากับหลายภาคที่ผ่านมา) รวมถึงระบบทำลายตึกอาคารถูกอัปเกรดใหม่ โดยกระสุนแต่ละชนิดจะมีพลังการทำลายล้างที่แตกต่างกันแล้ว แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าระบบ levolution (การทำลายบางอย่างที่ส่งผลให้ดีไซน์สนามรบเปลี่ยนไป) จะกลับมาอีกครั้งหรือไม่

EXCLUSIVE: Brand New Battlefield Features And Details

นอกจากนี้ Movement หรือการเคลื่อนไหวของตัวละครจะมีการปรับเปลี่ยนเล็ก และผู้เล่นสามารถเคลื่อนย้ายเพลเยอร์คนอื่นที่กำลังล้มลงได้ ซึ่งคาดว่าฟีเจอร์นี้จะมีประโยชน์มาก สำหรับทหารสาย Medic ที่มีความสามารถในการรักษาผู้เล่นอื่น

สุดท้าย Battlefield ภาคใหม่มีโหมด Battle Royale แต่ไม่มีข้อมูลว่าจะเปิดตัวให้เล่นตั้งแต่วันแรกหรือไม่ และตอนนี้ ทางทีมพัฒนากำลังตัดสินใจว่าจะตั้งชื่อภาคว่าอะไรดี

Vince Zempella จาก EA คอนเฟิร์มแล้วว่า Battlefield ภาคใหม่ มีคุณสมบัติรองรับผู้เล่น 64 คน, กลับไปใช้ระบบทหารแบบคลาส และตัวเกมได้ “หันกลับไปสู่ความพื้นฐาน” ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ และวันเปิดตัวจะต้องประกาศอีกครั้งในอนาคตอย่างแน่นอน

ที่มา: Insider-Gaming

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top