BY KKMTC
Less than a minute ago

มีรายงานว่าอดีตประธาน Blizzard พยายาม Reboot เกม Overwatch และลด Microtransaction ในเกม Diablo IV

0 Views

Jason Schreier นักข่าวแวดวงเกมจาก Bloomberg ได้รายงานผ่านหนังสือเรื่อง ‘Play Nice: The Rise, Fall, and Future of Blizzard Entertainment’ อ้างว่า Mike Ybarra อดีตประธาน Blizzard ที่เข้ารับช่วงต่อจาก J. Allen Brack และ Jen O’neal เคยมีแผนจะพยายาม Reboot เกม Overwatch และลด Microtransaction ของเกม Diablo IV

ในหนังสือไม่ได้เผยรายละเอียดว่า Ybarra จะใช้วิธีการอย่างไรในการลด Microtransaction เกม Diablo IV และ Reboot เกม Overwatch แต่ Schreier บอกว่าแผนดังกล่าวได้ล้มเลิก หลังเจ้าตัวประกาศลาออกจากตำแหน่งประธาน Blizzard และ Microsoft เข้าซื้อ Activision Blizzard ในจำนวนเงิน 69 พันล้านเหรียญฯ ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม Schreier อ้างว่าพนักงาน Blizzard หลายคน ไม่ค่อยชอบการบริหารงานโดย Ybarra มาตั้งแต่ปี 2021 และเขาเป็นคนสั่งให้พนักงานต้องกลับมาทำงานที่ออฟฟิศ หลังบริษัทมีนโยบายให้ทำงานจากระยะไกลมาตั้งแต่ยุคการระบาดของโรค COVID-19

แน่นอน ไม่มีใครรู้ว่าแผนการ Reboot เกม Overwatch และลด Microtransaction สำหรับ Diablo IV ของ Mike Ybarra มีแนวทางอย่างไรนอกจากเจ้าตัวเอง และต้องย้ำว่าข้อมูลยังขาดความชัดเจน จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าการรายงานครั้งนี้จะมีความถูกต้อง 100%

ที่มา: PC Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top