BY KKMTC
10 Jul 24 12:19 pm

สตรีมเมอร์หญิง MissMikkaa โชว์เซียนปราบเกม Elden Ring Shadow of the Erdtree โดยใช้แผ่นเต้น DDR

289 Views

MissMikkaa หนึ่งในสตรีมเมอร์หญิงที่มีฝีมือการเล่นเกม Souls-Like ระดับเซียน ได้โชว์เทพอีกครั้งด้วยการปราบบอสทุกตัวใน Elden Ring Shadow of the Erdtree สำเร็จโดยใช้แผ่นเต้น DDR (Dance Dance Revolution) เป็นคอนโทรลเลอร์

ซึ่งแน่นอน การปราบเกมโดยใช้แผ่นเต้น DDR นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เจ้าตัวบอกว่าการปราบบอสสุดท้าย (เราไม่ขอเผยชื่อเพราะเป็นการสปอยล์) ต้องใช้ความพยายามถึง 52 ครั้ง และต้องเต้นต่อเนื่องประมาณ 7 ชั่วโมง

“ฉันทำได้แล้ว ! บอสทุกตัวใน Elden Ring Shadow of the Erdtree ถูกกำจัดโดยเท้าของฉัน บอสตัวสุดท้ายต้องใช้ความพยายามถึง 52 ครั้ง และต้องเต้นต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง ส่วน DLC ใช้เวลาเล่นไป 7 วัน, เกิดใหม่ไป 325 ครั้งโดยมี 69 ครั้งที่ตกเหว ก็หวังว่า Miyazaki จะภาคภูมิใจกับฉันนะ” – MissMikkaa กล่าวผ่านโพสต์ X

ก่อนหน้านี้ MissMikkaa เคยโชว์เซียนด้วยการปราบบอส Malenia จำนวนสองตัว โดยใช้แผ่นเต้น DDR กับจอย DualSense ในการควบคุม Elden Ring สองเกมพร้อมกัน ก็ต้องบอกเลยว่าแม้ Elden Ring Shadow of the Erdtree มีความยากท้าทายกว่าเกมหลักแบบเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่มีทางสามารถหยุดเหล่าฮาร์ดคอร์ที่ต้องการปราบเกมโดยวิธีสุดแปลกได้

Elden Ring Shadow of the Erdtree วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

ที่มา: IGN (เนื้อหามีการสปอยล์ Shadow of the Erdtree)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top