BY Nuttawut Apiratwarakul
Less than a minute ago

สรุปงาน Gamescom Asia 2024 วันที่สี่

50 Views

เดินทางมาถึงวันสุดท้ายกันแล้วสำหรับงาน Gamescom Asia 2024 จะมีอะไรส่งท้ายในมหกรรมงานเกมครั้งนี้กันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

Top 16 Clash ที่ CAPCOM Pro Tour 2024 Super Premier
หลังจากการต่อสู้อันดุเดือดใน Street Fighter 6 ตลอดทั้งวัน Shuto จากทีม crazyracoon ได้เอาชนะผู้เข้าแข่งขันอีก 15 คน และคว้าชัยชนะใน CAPCOM Pro Tour 2024 Super Premier ไปครอง Shuto ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมกับการันตีที่นั่งในการแข่งขันระดับโลก CAPCOM Cup 11 

Andrew Wincott และ Larian Studios พูดคุยเกี่ยวกับ Baldur’s Gate 3
Andrew Wincott นักพากย์ผู้รับบทเป็น Raphael ในเกม Baldur’s Gate 3 ได้ร่วมขึ้นเวทีกับ Wayne Chu ศิลปินตัวละครอาวุโส, Wisnu Irawan ศิลปินด้านภาพยนตร์, และ Tomoko Choo หัวหน้าสตูดิโอจาก Larian Studios เพื่อสนทนาเกี่ยวกับศิลปะการออกแบบตัวละครและความสวยงามทางภาพยนตร์ในเกมนี้

การประกวดคอสเพลย์สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ
การประกวดคอสเพลย์ได้แสดงให้เห็นถึงผู้เข้าร่วม 16 คนที่แต่งกายในชุดที่น่าทึ่งจากแฟรนไชส์ต่าง ๆ เช่น Street Fighter, Monster Hunter Wilds, และ Baldur’s Gate 3 โดยมี Charess Mabia, Vera Chimera และ Angelus คอสเพลเยอร์ชื่อดังเป็นกรรมการ ผู้ชนะทั้ง 4 คนได้รับรางวัลเงินสดตั้งแต่ 200 ถึง 500 ดอลลาร์สิงคโปร์ ซึ่งได้แก่: RamonsProps ในบท The Batman who Laughs (Injustice 2), Milkymoo ในบท Bubble Head Nurse (Silent Hill 2), Jadeybugboo ในบท Briar (League of Legends), และ Skye ในบท Satyr (Granblue Fantasy)

การพบปะกับคนดังและคอสเพลเยอร์ย้ำถึงความสำคัญของชุมชนใน gamescom asia 2024
การพบปะแฟน ๆ ครั้งสุดท้ายเสร็จสิ้นลงด้วยการเข้าร่วมของ Andrew Wincott นักพากย์ผู้รับบทเป็น Raphael ใน Baldur’s Gate 3 และคอสเพลเยอร์กับครีเอเตอร์ชื่อดังอย่าง Roxanne Kho, Zackt, และ Charess ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ได้เน้นถึงบทบาทสำคัญของ gamescom asia ในการเชื่อมโยงแฟน ๆ กับครีเอเตอร์และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม รวมถึงส่งเสริมชุมชนเกมในภูมิภาคให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น!

ก็ถือได้ว่าจบลงอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับงาน Gamescom Asia 2024  และแน่นอนกำหนดการของงานในปีหน้าก็ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดย Gamescom Asia 2025 จะกลับมาอีกครั้งในวันที่  30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน 2025 ที่ประเทศสิงคโปร์เช่นเดิม

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Current template: single-gamecom-asia.php