BY Zreast
28 Jul 22 6:59 pm

อดีตทีมงาน CD Projekt Red ก่อตั้งสตูดิโอแห่งใหม่ ซึ่งกำลังทำเกมที่มีฉากหลังเป็นญี่ปุ่นยุคศักดินา

5 Views

เปิดตัว “Dark Passenger” สตูดิโอเกมแห่งใหม่ ก่อตั้งโดยเหล่าอดีตนักพัฒนาจาก CD Projekt Red ซึ่งกำลังทำเกมที่มีฉากหลังอยู่ในญี่ปุ่นยุคศักดินา เป็นเกมแรกของพวกเขา

ปัจจุบันทางสตูดิโอกำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่หลากหลายตำแหน่ง เพื่อฟอร์มทีมให้แข็งแกร่งขึ้นโดยเร็ว ซึ่งในประกาศรับสมัครก็เปิดเผยถึงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเกมแรกของพวกเขาด้วย

สำหรับเกมดังกล่าว จะพัฒนาด้วย Unreal Engine 5 รองรับการเล่นทั้งแบบ Co-op, PVP และ PVE โดยมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับญี่ปุ่นที่ถูกศัตรูกลุ่มหนึ่งเข้ามารุกรานและโค่นล้มบัลลังก์โชกุน จากนั้นก็ขึ้นเถลิงอำนาจปกครองดินแดนแห่งนี้แทน

หากอ้างอิงจากเว็บไซต์ของสตูดิโอ ตัวเกมก็จะให้รับบทเป็นนินจาที่ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มผู้รุกรานดังกล่าว โดยผู้เล่นสามารถปีนป่ายไปตามอาคาร, วิ่งบนหลังคา หรือลอบเร้นไปตามวัดและวิหารต่าง ๆ ได้, มีอาวุธให้เลือกใช้หลากหลาย ทั้งดาบคาตานะ, ทันโตะ, ชูริเคน นอกจากนี้ก็มีระบบสร้างโรงฝึกของตัวเอง เพื่อชวนผู้เล่นคนอื่นมาฝึกฝนไปด้วยกัน

ทางทีมงาน Dark Passenger ใช้เวลาเตรียมตัวกับเกมนี้มาแล้ว 2 ปี และคาดว่าอาจต้องรอกันอีกสักพักกว่าเราจะได้เห็นโฉมแรกอย่างเป็นทางการ โดยสำหรับเกมดังกล่าวก็มีแผนจะลงให้ทั้งบน PC (Steam, Epic Games Store), PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top