BY KKMTC
17 Nov 23 11:24 am

เกม EARTHLOCK และ Surviving the Aftermath แจกฟรีตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พ.ย. ใน Epic Games Store

102 Views

ล่าสุด แพลตฟอร์ม Epic Games Store ได้มีการแจกเกม EARTHLOCK และ Surviving the Aftermath โดยผู้เล่นสามารถรับได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 พฤศจิกายนปีนี้

EARTHLOCK เป็นเกมอินดี้แนว RPG ผจญภัยที่พัฒนาโดย Snowcastle Games ในเกมนี้ ผู้เล่นรับบทเป็นนักผจญภัยต้องเดินทางในโลก Umbra ซึ่งมีทั้งดินแดนที่สวยงามและอันตราย เพื่อทำภารกิจช่วยเหลือคุณลุงของ Amon ที่คาดว่าถูกจับตัวไปโดยกลุ่มลัทธิโบราณ โดยทีมงานระบุว่าระบบเกม การนำเสนอ และเรื่องราวการผจญภัยจะได้แรงบันดาลใจจากเกมช่วงปลายปี 90’s

ส่วน Surviving the Aftermath เป็นเกมที่ผู้เล่นต้องก่อสร้างหมู่บ้าน เมือง และชนบท หลังจากโลกล่มสลายจากภัยธรรมชาติ ซึ่งนอกจากเกมเมอร์ต้องจัดการทรัพยากร บริหารทั้งบ้านเมืองกับบุคลากรแล้ว ผู้เล่นยังต้องแก้ปัญหาต่าง ๆ เช่น ป้องกันหมู่บ้านจากการถูกรุกรานโดยกลุ่มโจร ต่อสู้กับสัตว์กลายพันธุ์ และต่อสู้กับภัยธรรมชาติ อย่าง ฟ้าผ่า อุกกาบาต เพื่อให้หมู่บ้านเสียหายน้อยที่สุด

Earthlock

ถ้าหากผู้เล่นสนใจทั้ง 2 เกมดังกล่าว ก็สามารถดาวน์โหลดรับเกมฟรีในที่ Epic Games Store ต้องย้ำว่าเกมจะแจกจนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ฉะนั้นหากช้าหรือลืม ระวังอดรับเกมฟรีนะครับ

รับเกม Surviving the Aftermath ได้ ที่นี่ และ EARTHLOCK ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top