BY KKMTC
5 Aug 24 12:46 pm

เกมเมอร์ค้นพบ Valve อาจกำลังซุ่มสร้างเกมใหม่ที่ใช้ชื่อโครงการว่า “Project White Sands”

266 Views

Kekankok ได้โพสต์กระทู้ในห้อง Subreddit ‘Gaming Leaks and Rumours’ ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับแบ่งปันข่าวลือเกี่ยวกับเกม ค้นพบในเว็บไซต์ทางการของนักพากย์สาว Natasha Chandel ว่าเธอได้มีส่วนร่วมในการพัฒนา “Project White Sands”

รายละเอียดระบุชัดเจนว่า Project White Sands คือโครงการวิดีโอเกมที่พัฒนาโดย Valve ทีมสร้างเกมดัง Half-Life, Team Fortress 2, Left 4 Dead, Counter-Strike รวมถึงเป็นผู้ให้กำเนิดแพลตฟอร์มเล่นเกม PC ระดับโลกอย่าง Steam

หลังจากมีข่าวลือดังกล่าว ชาวเกมเมอร์เริ่มตั้งทฤษฎีว่า Project White Sands อาจมีความเกี่ยวข้องกับเกมตระกูล Half-Life (อีกละ) เพราะ White Sands เป็นชื่อสวนแห่งหนึ่งใน New Mexico ซึ่งเป็นรัฐเดียวกับที่ศูนย์การวิจัย Black Mesa ตั้งอยู่ในเกม Half-Life

Valve is working on a title under the codename "White Sands"
byu/KekanKok inGamingLeaksAndRumours

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Valve กำลังพัฒนาเกม Multiplayer ที่มีชื่อว่า Deadlock พร้อมมีวิดีโอ Footage บางส่วนได้หลุดออกมาแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่า Project White Sands อาจเป็นชื่อโครงการของเกม Deadlock

ล่าสุด Natasha Chandel ได้นำรายชื่อ Project White Sands ออกจากเว็บไซต์ของเธอแล้ว และเนื่องจากมีรายละเอียดที่น้อยนิด จึงยังไม่สามารถคอนเฟิร์มในตอนนี้ว่าโครงการดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกับ Half-Life หรือ Deadlock หรือไม่

ที่มา: Eurogamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top