BY KKMTC
31 Oct 22 5:33 pm

เกมเมอร์นำเพลงดัง In The End ของวง Linkin Park มาเล่นทรอมโบนสุดปั่นในเกม Trombone Champ

18 Views

Trombone Champ คือเกมดนตรีล่าสุด ที่ได้รับความนิยมแบบฟ้าผ่าจากเหล่าสตรีมเมอร์ ด้วยระบบเกมการเล่นที่เข้าใจ พร้อมเสียงทรอมโบนสุดปั่นที่สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

สำหรับเกมเมอร์ที่ไม่เคยเล่น Trombone Champ มาก่อน เกมดังกล่าวสามารถอิมพอร์ตเพลง แล้วออกแบบชาร์ตได้ด้วยตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าก็ทำให้เกมเมอร์สนุกสนานกับการแต่งชาร์ต ที่เปลี่ยนจากเพลงไพเราะ กลายเป็นเพลง Sh**ty Trombone Version ได้ทันที

เกมเมอร์บางคนได้นำเพลงดัง In The End ของวงดนตรี Linkin Park มาแต่งเป็นเวอร์ชัน Trombone Champ ซึ่งแน่นอนว่าเสียงออกมานั้นมันช่างขำขันก็จริง แต่ก็น่าประทับใจตรงที่เสียงทรอมโบนในเกมส่วนใหญ่ มีความตรงกับทำนองเพลงได้อย่างประหลาด

นอกจากนี้ มีเกมเมอร์นำเพลง One Winged Angel จาก Final Fantasy มาทำเป็นเพลงเวอร์ชัน Trombone Champ โดยผลลัพธ์ออกมาเพลงก็มีความไพเราะระดับหนึ่ง แต่ด้วยการเปล่งเสียงทรอมโบนแบบปั่น ๆ ก็เป็นเรื่องยากที่จะอดขำได้

แม้ไม่ใช่ฟีเจอร์ที่แปลกใหม่สำหรับเกมดนตรี ด้วยความฮาของเสียงทรอมโบน จึงไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่โหมดดังกล่าวจะได้รับความนิยมอย่างล้มหลาน จนมีการแชร์กันอย่างแพร่หลายตามโซเชียลมีเดียหลายแพลตฟอร์ม (โดยเฉพาะ Twitter กับ YouTube)

สำหรับพวกเรา Trombone Champ คือเกมดนตรีเล่นง่าย ๆ ฮา ๆ ที่แนะนำให้เล่นเพื่อคลายเครียดมากกว่าการเล่นแบบจริงจังเกมมิ่ง ซึ่งเกมดังกล่าววางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ Steam

ที่มา: The Gamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top