BY KKMTC
Less than a minute ago

โปรดิวเซอร์กล่าว Metal Gear Solid Delta: Snake Eater มีโหมด Legacy Style เป็นมุมกล้องแบบ Top-Down และการควบคุมเหมือนภาคต้นฉบับ

73 Views

Noriaki Okamura และ Yuji Korekado โปรดิวเซอร์จาก Konami ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Famitsu ได้เผยระบบใหม่ของเกม Metal Gear Solid Delta: Snake Eater ที่ไม่มีในเกมต้นฉบับ

เหล่าโปรดิวเซอร์ให้รายละเอียดว่า Metal Gear Solid Delta: Snake Eater มีโหมดเกมเพลย์ 2 แบบระหว่าง Legacy Style เป็นโหมดคลาสสิกใช้มุมกล้องเป็น Top-Down และใช้ระบบการควบคุมแบบดั้งเดิมคล้ายภาคต้นฉบับ กับ New Style เป็นโหมดเกมใช้มุมกล้อง Third-Person และมีการควบคุมที่ทันสมัย

อย่างไรก็ตาม หลังจากทีมงานได้ทดลองเล่น พบว่าการเล่นในโหมด New Style ง่ายกว่า Legacy Style แบบเห็นได้ชัด เนื่องจาก Snake สามารถมองเห็นศัตรูจากระยะไกลด้วยมุมกล้อง Third Person และด้วยการควบคุมที่ทันสมัย ทำให้เกมการเล่นง่ายขึ้น

ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทีมงานจึงจำเป็นต้องปรับบาลานซ์ของโหมด New Style ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้เกมท้าทายมากขึ้น ในขณะที่ Legacy Style ไม่ได้มีการปรับบาลานซ์หนักมากนัก แต่โปรดิวเซอร์ไม่ได้อธิบายว่าทีมงานได้ปรับความยากตรงส่วนไหนบ้าง

Metal Gear Solid Delta: Snake Eater ยังไม่มีวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่คอนเฟิร์มว่าเกมจะลงในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: Eurogamer

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top